Ageless đồng hành cùng cuộc thi Sở hữu trí tuệ – Cầu nối sinh viên với doanh nghiệp

03/05/2016 - 2741 lượt xem

Ngày 23/4/2016, Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn phối hợp cùng Cục Sở hữu trí tuệ đã tổ chức cuộc thi “Sở hữu trí tuệ – cầu nối sinh viên với doanh nghiệp”. Cuộc thi được tổ chức với mục đích phối hợp công tác giáo dục, đào tạo trong nhà trường với thực tế đồng thời khuyến khích sinh viên cũng như các doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu và nâng cao hiểu biết về Sở hữu trí tuệ – một yếu tố quan trọng trong nền kinh tế tri thức và hội nhập. Đồng hành cùng các bạn sinh viên, Công ty Luật Sở hữu trí tuệ Trường Xuân (Ageless) đã tham gia tài trợ cũng như cử đại diện tới ủng hộ và theo dõi cuộc thi.

1

Cuộc thi có sự tham gia của sinh viên tới từ bốn trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Luật Hà Nội, Đại học Ngoại thương, và Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.

Bốn đội thi từ bốn trường đại học, với kiến thức và kỹ năng về Sở hữu trí tuệ đã được trang bị khá kỹ càng đã cống hiến hết mình trong các phần thi tạo nên một không khí hết sức thú vị, góp phần lan tỏa tinh thần, ý thức sáng tạo và bảo vệ các tài sản sở hữu trí tuệ tới cộng đồng.

Giải Nhất thuộc về Đại học Luật Hà Nội, giải Nhì thuộc về Trường ĐHKHXH&NV – ĐHQGHN, giải Ba thuộc về Trường Đại học Kinh tế quốc dân và Đại học Ngoại thương.

2

Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV Phạm Quang Minh cũng chia sẻ về tầm quan trọng của việc nâng cao chất lượng của công tác nghiên cứu và đào tạo nhân lực SHTT, cũng như nâng cao hiểu biết của cộng đồng về lĩnh vực này. Ông cho biết việc phát triển nguồn nhân lực SHTT và nâng cao hiểu biết cộng đồng về SHTT thông qua các chương trình đào tạo, giáo dục về SHTT tại các trường đại học và cao đẳng của Việt Nam trong giai đoạn hiện nay có ý nghĩa vô cùng quan trọng.

Cuoc thi SHTT

 

Công ty Luật Sở hữu trí tuệ Trường Xuân tin tưởng rằng, nếu các bạn sinh viên tích cực trau dồi kiến thức tại giảng đường đại học cũng như nâng cao kỹ năng bằng việc tham gia các cuộc thi trí tuệ như thế này, thế hệ trẻ Việt Nam sẽ có đủ nền tảng để hội nhập. Đây có thể coi là nguồn nhân lực quan trọng, cốt yếu trong tương lai của các Công ty Luật sở hữu trí tuệ, các đại diện Sở hữu công nghiệp như Ageless”.

 

Công ty Luật Sở hữu trí tuệ Trường Xuân – Ageless
Trên 15 năm kinh nghiệm – Tổ chức hàng đầu Việt Nam về bảo hộ Nhãn hiệu, Bản quyền, Sáng chế, Kiểu dáng công nghiệp, xử lý xâm phạm…

Địa chỉ: Tầng 11, Tòa C, Hồ Gươm Plaza, Số 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0946 636 525
Tel. 024 3557 5599 / Fax. 84-24 3943 4479
Email: nhanhieu@ageless.vn

Các bài viết liên quan