Công ty Luật sở hữu trí tuệ Trường Xuân tham gia sự kiện IP DAY 2017 – “Chắp cánh sáng tạo”

25/04/2017 - 2661 lượt xem

Hướng tới và hưởng ứng ngày Sở hữu trí tuệ thế giới 26/4/2017, sáng ngày 22/4, tại khu vực vườn hoa tượng đài Lý Thái Tổ, Bộ Khoa Học công nghệ, Cục Sở hữu trí tuệ đã phối hợp với Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội tổ chức sự kiện Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới với chủ đề “CHẮP CÁNH SÁNG TẠO”. Đây là dịp đặc biệt để Việt Nam cùng với các quốc gia trên thế giới tôn vinh những hoạt động trong lĩnh sáng tạo và tuyên truyền vai trò của quyền sở hữu trí tuệ đến với công chúng.

 

1.2

Đại diện BTC phát biểu khai mạc chương trình

 

Năm nay, ngày sở hữu trí tuệ thế giới được tổ chức nhằm khuyến khích, thúc đẩy mạnh mẽ, khơi nguồn sáng tạo để đổi mới cuộc sống con người ngày càng tốt đẹp hơn. Theo WIPO (tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới), đổi mới được thể hiện dưới rất nhiều hình thức khác nhau và là năng lực không giới hạn của con người, tạo ra những năng lực mới chưa từng có, và ngày Sở hữu trí tuệ thế giới năm 2017 được tổ chức là để tôn vinh những năng lực sáng tạo đó.

vnp_IP_day_2017_8

Hoạt động thả bóng bay hưởng ứng sự kiện với sự tham gia của các lãnh đạo Bộ khoa học công nghệ, Cục Sở hữu trí tuệ và UBND thành phố Hà Nội (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)

Trong không khí sôi nổi với rất nhiều hoạt động nhằm hưởng ứng, phát động và tôn vinh năng lực sáng tạo nhân ngày Sở hữu trí tuệ thế giới, Công ty luật Sở hữu trí tuệ Trường Xuân (Ageless) đã tài trợ và có nhiều đại diện tham gia sự kiện.

Các đại diện AGELESS chụp ảnh tham gia Sự kiện

Các đại diện AGELESS chụp ảnh tham gia Sự kiện

vnp_IP_day_2017_7

Ban tổ chức trao giấy khen cho Ageless và các đơn vị đã hỗ trợ, đồng hành cùng Sự kiện “IP Day 2017” (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)

Kết thúc chương trình là hoat động đi bộ dọc khu phố trung tâm của toàn bộ các đơn vị tham gia chương trình và các tình nguyện viên.

5

Hoạt động tại phố đi bộ của các thành viên AGELESS hưởng ứng sự kiện IP DAY 2017

Sự kiện IP Day 2017 – “CHẮP CÁNH SÁNG TẠO” đã khép lại thành công. Các hoạt động kỷ niệm Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới hàng năm sẽ góp phần thúc đẩy hơn nữa nhận thức về bảo hộ sở hữu trí tuệ, mở rộng ảnh hưởng của việc bảo hộ sở hữu trí tuệ trên toàn thế giới, nâng cao nhận thức pháp lý của công chúng về quyền sở hữu trí tuệ, khuyến khích các hoạt động phát minh – đổi mới ở các nước khác nhau và tăng cường giao lưu quốc tế trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ.

 

 

 

 

 

 

 

Các bài viết liên quan